Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Quảng cáo với nội dung hướng người dùng

Khi khối lượng và tầm quan trọng của người dùng tạo ra phương tiện truyền thông phát triển, tiếp thị chưa từng có trên Lookout cho các cách thức hiệu quả mới như đăng tin rao vặt hay sử dụng phần mềm đăng tin để gây ảnh hưởng và thậm chí cả khách hàng đang háo hức tận dụng các kinh nghiệm đó.1 của họ nỗ lực, mà thường xuyên diễn ra sâu trong các chiến hào của các đơn vị kinh doanh, thương hiệu đội, liên lạc khi một loạt các hoạt động, bao gồm tiếp thị trực tuyến,đăng tin quảng cáo, quan hệ công cộng, dịch vụ khách hàng, và phát triển sản phẩm thậm chí. Kết quả có thể được các sáng kiến thú vị, chẳng hạn như nhập ngũ gần đây của Netflix của hơn 25.000 người tiêu dùng toàn cầu "phát triển" để cải thiện thuật toán đề xuất phim của mình bằng cách đóng góp ý kiến. Các tốt nhất sẽ giành chiến thắng một giải thưởng của một triệu đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét