Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Tiếp thị là bất khả thi không có nội dung lớn

Quay lại và đọc các định nghĩa tiếp thị nội dung một lần nữa, nhưng lần này loại bỏ các liên quan và có giá trị. Đó là sự khác biệt giữa tiếp thị nội dung và các thứ rác khác thông tin bạn nhận được từ các công ty đang cố gắng bán cho bạn "công cụ." Các công ty gửi cho chúng tôi thông tin tất cả các thời gian - nó chỉ là phần lớn thời gian nó không phải rất có liên quan hoặc có giá trị (bạn có thể nói thư rác?). Đó là những gì làm cho phần mềm post bài hàng loạt rất hấp dẫn trong môi trường hiện nay của hàng ngàn thông điệp tiếp thị / người / ngày. tiếp thị nội dung tốt làm cho một người dừng lại ... đọc ... suy nghĩ ... cư xử ... khác nhau. 
Theo Roper Public Affairs, 80% của các nhà sản xuất quyết định kinh doanh thích để có được thông tin công ty trong một loạt các bài báo so với quảng cáo. 70% nói rằng nội dung tiếp thị làm cho họ cảm thấy gần gũi hơn với các công ty tài trợ, trong khi 60% nói rằng nội dung công ty giúp họ đưa ra quyết định sản phẩm tốt hơn.Hãy nghĩ về điều này - khách hàng của bạn nếu những gì trông mong nhận được tiếp thị của bạn? Nếu khi họ nhận được nó, thông qua in ấn, email, trang web, họ chi ra 15, 30, 45 phút với nó?(Xem tất cả các số liệu thống kê nội dung tiếp thị mới nhất ở đây.) 
Có, bạn thực sự có thể tạo tiếp thị đó là dự kiến ​​và thực sự làm cho một kết nối! Bạn có thể phát triển và thực hiện "bán hàng" tin nhắn đó là cần thiết, thậm chí yêu cầu, bởi khách hàng của bạn.Nội dung tiếp thị là một xa khóc từ marketing gián đoạn chúng ta đang sử dụng phần mềm post bài forum với mỗi phút trong ngày. Bây giờ là tiếp thị cho hiện tại và tương lai. 
Hấp dẫn? Do bạn mua vào? Nếu vậy, bước tiếp theo bằng cách xem các nguồn lực đầy đủ của Viện Marketing nội dung, mà sẽ trả lời chỉ là về mọi câu hỏi của quý vị về các nội dung như thế nào, tiếp thị một cách chính xác, có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn, và khách hàng của bạn, cho tốt hơn.

1 nhận xét:

  1. www.raovattiepthi.net
    website đăng tin rao vặt miễn phí hiệu quả nhất Việt Nam

    Trả lờiXóa